“Mẹ ơi, con lại bị thoát ra khỏi lớp học”, “Con không nghe được tiếng cô giáo giảng bài, con không biết chỉnh mạng thế nào”, từ khi đi làm trở lại, mỗi ngày chị Nguyễn Ngọc Quỳnh (quận Long Biên, Hà Nội) nhận hàng chục cuộc điện thoại thắc mắc như thế về việc học online của con gái.
Con gái chị Quỳnh năm nay học lớp 5, dù đã quen với việc học online nhưng khi đường truyền mạng kém, lại ở nhà một mình không có ai hỗ trợ nên con bé rất luống cuống. Những lúc như vậy, chị Quỳnh chỉ biết động viên con bình tĩnh.
Gia đình chị Quỳnh ở xa ông bà nên chị đi làm trở lại, con vẫn tiếp tục học trực tuyến, việc bố trí trông con, hỗ trợ con học là cả một vấn đề. Chị Quỳnh cho biết, chị phải chia giờ vừa làm, vừa tranh thủ chạy về nhà để trông con, dạy con học.
Trước lo lắng của phụ huynh trong bối cảnh giáo dục trực tuyến, nhất là những phụ huynh có con sang năm học lớp 1, Trung tâm Trí Tuệ Việt triển khai chương trình Đồng hành cùng con tại nhà, 1 kèm 1, dành cho các con đang không theo được việc học online, giải đáp kiến thức con chưa hiểu, kèm con làm bài tập về nhà và chuẩn bị kỹ cho kỳ thi học kỳ sắp tới.
Lứa tuổi:
– Các bạn 2016 học chương trình Hành trang vào lớp 1
– Các bạn tiểu học lớp 1 – lớp 5 (Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh)
– Các bạn THCS lớp 6 – lớp 9 (Toán, Tiếng Anh, Văn)
Đội ngũ giáo viên:
– Các cô đều là giáo viên cơ hữu giảng dạy tại Trung Tâm Trí Tuệ Việt, đảm bảo về chuyên môn cũng như thông tin cá nhân.
– Giáo viên tại Trí Tuệ Việt đều có bằng cấp, chuyên môn phù hợp để dạy 2-3 môn cho con, giúp buổi học trở nên phong phú và hiệu quả, con sẽ tiến bộ nhanh từng ngày.
Chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM TRÍ TUỆ VIỆT
Số 9 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 037.259.6666 – 0929.545.689
Facebook: Tritueviet Edu
Fanpage: Trung tâm Trí Tuệ Việt
Rate this post